Collagen + C 6000 mg biotin Plus /360 Tabs

Posted on Updated on

Collagen + C 6000 mg biotin Plus /360 Tabs

ราคา 1,390 บาท

 Collagen+C +Biotin

 

Collagen + C 6000 mg biotin Plus

New Product 2015 จากบริษัทยักษ์ใหญ่เจ้าพ่อคอลลาเจนจากNeocellคอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยมการันตี จากการขึ้นทะเบียนผ่านในอเมริกาในระดับเกรด “Pharmaceutical Food Grade”ดีที่สุดในโลกสูตรใหม่ล่าสุดเพิ่ม Biotin 5000 mcg บรรจุ 360 เม็ดผิวสวยตึงเปี๊ยะหน้าเด็กผมเล็บแข็งแรงครบสูตรแถมเป็นสูตรที่ผนวกวิตามิน ซีเป็นส่วนประกอบเทคโนโลยีแยกชนิดคอลลาเจนที่จำเพาะต่อผิวพรรณมนุษย์มากที่ สุดคือเป็นแบบชนิดที่ 1 & 3 นี่แหละคือสิ่งที่เรียกสิทธิบัตรทรงคุณค่ากับผลงานการวิจัยจาก Neocell Corp. ที่มีมามากกว่า 35 ปี

S__13525019คุณสมบัติ
• Super Collagen+C 6000 mgคอลลาเจน Type 1&3 ชนิดจำเพาะกับผิวพรรณในรูปแบบเม็ดทานง่ายพร้อมทั้งมีวิตามินซีและไบโอติ นบำรุงผิวผมเล็บข้อต่อให้แข็งแรงขนาดสุดคุ้ม!
• Neocell Super Collagen มาตรฐานสูงสุดในไทยในขณะนี้โดยขึ้นทะเบียนในอเมริกาคัดเกรดเป็น Pharmaceutical Food Grade คอลลาเจนบริสุทธิ์ไม่แต่งสีและกลิ่น
• บำรุงผิวนุ่มเนียนสุขภาพดีลดและชะลอการเกิดริ้วรอยมีวิตามินซีเพิ่มการดูด ซึมและสร้างคอลลาเจนพร้อมไบโอตินบำรุงเล็บเส้นผมให้แข็งแรงเงางามไม่หัก เปราะง่าย

ขนาดรับประทาน: ครั้งละ1- 3 เม็ดเช้า-เย็นก่อนอาหารหรือแนะนำตอนท้องว่างประมาณ 30 นาที
*** สามารถรับประทานร่วมกับวิตามินซีเพื่อเสริมการออกฤทธิ์***

สูตรและส่วนผสม: Neocell Super Collagen + C 6000 mg biotin Plusประกอบด้วย
1. Hydrolyzed Collagen Type 1&3 ประกอบ ด้วยกรดอะมิโนที่สำคัญมากกว่า19 ชนิดที่ช่วยรักษาและปรับระดับคอลลาเจนของผิวหนังและร่างกายรวมถึงการเสริม สร้างผิวหนังในระดับเชิงลึกที่เรียกว่าRebuilding the skin matrix อีกด้วย
2. Biotin:ช่วยบำรุงรากผมเส้นผมเล็บและผิวหนังถือว่าเป็นอาหารสำหรับโครงสร้างเส้นผมและเล็บอย่างแท้จริง
3. Vitamin C: เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมคอลลาเจนและเสริมการสร้างคอลลาเจนอย่างรวดเร็วลด การเกิดเม็ดสีเมลานินที่เป็นปัญหาของจุดด่างดำและการเกิดฝ้ากระอีกทั้งยัง ถือเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์มากมายทั้งเรื่องผิวพรรณที่โดเด่น และสุขภาพ

S__11517972

สอบถาม/สั่งซื้อสินค้า/ตัวแทนจำหน่าย
Line : drneeon
IG : drneeon
Mobile: 081-888-8565 ( Dr.Neeon)
Inbox: http://www.facebook.com/messages/neeon.nuanphan

ไบไอติน (Biotin) หรือวิตามิน H

Biotin1Biotin ไบโอติน ทำ หน้าที่สำคัญในการสร้างกรดไขมัน ซึ่งเสริมสร้างสุขภาพของต่อมเหงื่อเซลล์เม็ดเลือด ผิวหนัง และเส้นผม ให้ทำงานเป็นปกติใช้เสริมการรักษาผู้ป่วยเล็บเปราะได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมกระบวนการสร้างเคอราติน ซึ่งเป็นสารสำคัญ ที่พบในผิวหนัง ผม และเล็บผิว ผม ช่วยให้เล็บไม่เปราะ หรือฉีกขาดง่าย ช่วยให้ผิวและผมมีสุขภาพดีไม่แห้ง หรือแตกปลาย
ไบไอติน (Biotin) หรือวิตามิน H เป็นวิตามินที่ละลายน้ำอยู่ในกลุ่มเดียวกันกับวิตามิน บี (Vitamin B) ผลึกของไบโอตินเป็นรูปเข็มยาว ในธรรมชาติมักเกิดรวมอยู่กับกรดอะมิโนไลซีน (lysine) ไบโอตินเป็นสารจำเป็นในการเติบโตของยีสต์และจุลินทรีย์หลายชนิด ในปี ค.ศ. 1936 นักวิทยาศาสตร์ชาวดัทช์ได้คิดแยกไบโอตินออกจากอาหารและต่อมาได้มีผู้ วิเคราะห์หาสูตรโครงสร้างและสังเคราะห์ไบโอตินได้สำเร็จในปี ค.ศ. 1943
แบคทีเรียที่อาศัยอยู่ในลำไส้ใหญ่ของเราที่เรียกว่า นอร์มอลฟอร์ร่า (Normal Flora) ซึ่งเป็น probiotic จะสามารถสร้างวิตามินไบโอติน เพื่อใช้ประโยชน์ในร่างกายของเราได้รวมถึงในอาหารที่รับประทาน จึงไม่ค่อยพบปัญหาการขาดไบโอตินในคนมีบ้างในกรณีของผู้ที่รับประทานยาฆ่า เชื้อแบคทีเรียอยู่เป็นประจำซึ่งยาฆ่าเชื้อดังกล่าวจะเข้าไปทำลาย แบคทีเรียนอร์มอลฟอร์ร่าในลำไส้ใหญ่
นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ที่นิยมรับประทานไข่ดิบ ซึ่งในไข่ดิบนั้นจะมีโปรตีนชนิดหนึ่งที่ชื่อ โปรตีน อะวิดีน (Avidin) ที่มีคุณสมบัติในการรวมกับไบโอตินในอาหาร หรือลำไส้เกิดเป็นสารประกอบที่ไม่ละลายน้ำ ทำให้ลดการดูดซึมวิตามินไบโอตินดังกล่าวเข้าสู่ร่างกาย ส่งผลให้ร่างกายของเราขาดวิตามินไบโอตินได้อีกทางหนึ่งด้วย

biotinอาการของผู้ที่ขาดวิตามินไบโอติน (The symptom of deficiency)
1. หมดเรี่ยวแรง (Fatigue) เจ็บปวดกล้ามเนื้อ (Muscle Pain)
2. คลื่นไส้อาเจียน (Nausea) หรือความผิดปกติในระบบทางเดินอาหาร เช่น เบื่ออาหาร (Loss of Appetite)
3. มีอาการทางระบบประสาท เช่น นอนไม่หลับ (Insomnia) ภาวะซึมเศร้า (Depression) ประสาทหลอน (Hallucination)
4. ผิวแห้ง (Dry Skin) เป็นผื่นคัน โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตา จมูก ปากและบริเวณอวัยวะเพศ ผิวคล้ำและเป็นจ้ำ การรับสัมผัสทางผิวพรรณผิดปกติ (Sensitivity to touch)
5 อาการผมร่วง (Hair Loss)
6. ระบบการเผาผลาญไขมันเกิดความบกพร่อง ส่งผลให้ไขมัน โคเลสเตอรอลในเลือดสูง (Increase in cholesterol) และการเผาผลาญไขมันน้อยลง

กลไกของไบโอติน (Biotin) จะทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาทางชีวเคมีที่เรียกว่า โคเอ็นไซม์ (Co-enzyme) ซึ่ง ได้แก่
1. เป็น โคเอ็นไซม์ (Co-enzyme) ในขบวนการเผาผลาญไขมัน (Fat Metabolism) ช่วยให้ร่างกายสามารถนำไขมันมาใช้ประโยชน์ได้ดีขึ้น และนำไขมันมาสร้างเป็นกรดไขมัน (Fatty Acid) ที่เป็นสารตั้งต้นของสารสำคัญในร่างกายอื่นๆ ได้ดีขึ้น
2. เป็น โคเอ็นไซม์ (Co-enzyme) ในกระบวนการสร้างสาร ไพริมิดีน (Pyrimidine) ซึ่งเป็นสารตั้งต้นที่ร่างกายนำไปใช้สร้างกรดนิวคลีอิค (Nucleic Acid) หรือ ดีเอ็นเอ (DNA) และ อาร์เอ็นเอ (RNA) ซึ่งเป็นสารทางพันธุกรรมต่อไป
จากกลไกการทำงานของไบโอตินทำให้เราทราบว่า ในขบวนการแบ่งเซลล์หรือเพิ่มจำนวนเซลล์ มีความจำเป็นที่เซลล์ใหม่จะต้องมีสารพันธุกรรมดีเอ็นเอ (DNA) และอาร์เอ็นเอ (RNA) เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่านั้นจำเป็นที่จะต้องใช้วิตามินไบโอติน ในการสร้างสารตั้งต้นเสมอดังนั้นหากขาดวิตามิน ไบโอติน ดังกล่าวย่อมทำให้ขบวนการในการสร้างเซลล์ใหม่เกิดภาวะบกพร่องได้ตัวอย่าง อวัยวะที่ต้องเซลล์ใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา คือ เซลล์ผิวพรรณ เส้นผมและเล็บ ยิ่งจะปรากฎภาวะความบกพร่องได้ง่ายและชัดเจนขึ้น เช่นอาจทำให้เกิดภาวะผมร่วง (Hair Loss) ภาวะผิวหนังอักเสบ (Dermatitis) นอกจากนี้ในสตรีมีครรภ์ที่เซลล์ตัวอ่อนทารกมีการแบ่งตัวอย่างรวดเร็วก็ต้อง การไบโอตินมากขึ้นสำหรับการสร้างสารพันธุกรรมอีกด้วย

9cb2f340b120ed75f43b6cc10d38457fแหล่งของ ไบโอติน (Biotin) ในอาหาร
Biotin พบ ได้ในอาหารหลายประเภท แต่มักจะพบในปริมาณที่น้อยกว่าวิตามินที่ละลายน้ำได้ชนิดอื่น ๆ อาหารที่มีไบโอตินมากที่สุด ได้แก่ ตับ ไต นม ไข่แดงและยีสต์ นอกจากนี้ยังมีมากในผักและผลไม้สดหลายชนิด อาหารที่มีไบโอตินน้อยมาก คือ เนื้อสัตว์ เมล็ดธัญพืชและผลิตผลจากข้าวและแป้ง

ประโยชน์ของไบโอติน
ไบโอติน เป็นสารที่มีความจำเป็นต่อขบวนการเมตาโบลิซึมหรือการเผาผลาญพลังงานจากทั้ง คาร์โบไฮเดรต(แป้ง น้ำตาล) และโปรตีนซึ่งในแต่ละวันร่างกายคนเราถ้าขาดไบโอตินไปหรือหากได้รับไบโอติ นไม่เพียงพอนั้น ขบวนการใช้พลังงานต่างๆในร่างกายอาจเกิดความผิดปกติขึ้นได้ และแน่นอนว่าผลที่ตามมาคือ ภาวะผมร่วงผมบาง เล็บเปราะ ฉีกขาดง่าย
จากผลการวิจัยพบว่าคนที่ขาดไบโอตินส่วน ใหญ่มักจะประสบปัญหาผมหงอกก่อนวัย ผมหลุดร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน เล็บเปราะหักง่ายผิวหนังอักเสบ ผิวหนังมีสีเทา หรือแม้แต่อาการอ่อนเพลีย โลหิตจางและมีโคเลสเตอรอลในเลือดสูงกว่าปกติ ซึ่งบางครั้งอาจมีอาการคลื่นไส้อาเจียน เวียนศีรษะ หรืออาจมีอาการซึมเศร้าได้ด้วย

การขาดไบโอติน กับภาวะผมร่วง !!
หากขยายความปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพเส้นผมอันเนื่องมาจากภาวะขาดไบโอตินแล้วผล ที่ตามมานั่นหมายถึง ภาวะผมร่วงมากผิดปกติ อาการหนังศีรษะอักเสบผมขาวก่อนวัย ผมขึ้นใหม่ผิดปกติ ผมเปราะ ผมแตกปลาย รังแครวมไปถึงความผิดปกติอื่นๆ ของเส้นผม และหนังศีรษะที่อาจเกิดขึ้นได้
เมื่อร่างกายได้รับไบโอตินอย่างพอเพียงไบโอตินจะช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของ เซลล์เยื่อบุผิวซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญ ของการสร้างน้ำตาล, กรดอะมิโน และกรดไขมันช่วยให้ร่างกายสามารถสร้างพลังงานระหว่างการออกกำลังกายหรือการ ทำกิจวัตรประจำวันใดๆนอกจากนี้ไบโอตินยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง ให้กับรากผม หนังศีรษะเส้นผม เล็บ และความเรียบของผิวหนังอีกด้วย
นอกจากการขาดไบโอตินจะมี ผลทำให้ผมร่วงแล้ว ยังทำให้เกิดภาวะซึมเศร้า, อ่อนเพลียเรื้อรัง, อาการชา, น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น, ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ, ซีด และภูมิคุ้มกันลดลง อาการขาดไบโอตินรักษาได้โดยการให้วิตามินเสริมการใช้วิตามินไบโอติ นสังเคราะห์นี้จะไม่ได้ผลดีและปลอดภัยเท่ากับการได้รับวิตามินชนิดนี้จาก อาหารสดธรรมชาติ อาจใช้ไบโอตินผสมในแชมพูครีมนวดผม หรือโลชั่นเพื่อช่วยในการรักษาภาวะผมร่วง การใช้ไบโอตินเสริมได้ผลดีในการช่วยการรักษาโรคของผิวหนัง ผมและเล็บทำให้อาการผมร่วงผื่นแพ้ที่หนังศีรษะ ผมเปราะบางขาดง่าย ผมแตกปลายรากผมเสียหายดีขึ้นได้จริงbiotin-neocell-collagen

ผู้ที่ควรรับประทานวิตามินไบโอติน ได้แก่
• ผู้ที่มีปัญหาผมร่วง
• ผู้ที่ดัด ย้อม ยืด โกรกทำสีผม เป็นประจำ ทำให้เกิดปัญหาเส้นผมไม่แข็งแรง หลุดร่วงง่าย
• ผู้ที่มีปัญหาเล็บเปราะ บาง ฉีกขาดง่าย
• ผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการขาดไบโอติน เช่น รับประทานยาปฏิชีวนะติดต่อกันเป็นเวลานาน ทำให้แบคทีเรียในลำไส้สร้างไบโอตินได้น้อยหรือผู้ที่รับประทานไข่ขาวดิบเป็น ประจำ เนื่องจากสารเอวิดิน (Avidin) ในไข่ขาวดิบจะยับยั้งการดูดซึมของไบโอติน
ข้อแนะนำสำหรับขนาดการรับประทานไบโอตินในแต่ละวัน
• เพื่อลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม รับประทานวันละ 2,400 ไมโครกรัม (4 เม็ด)
• เพื่อบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงอยู่เสมอ รับประทานวันละ 1,200 ไมโครกรัม (2 เม็ด)
• เพื่อรักษาอาการเล็บเปราะบาง ฉีกขาดง่าย รับประทานวันละ 2,400-3,600 ไมโครกรัม (4-6 เม็ด)
• เพื่อป้องกันการขาดไบโอติน รับประทานวันละ 600-1200 ไมโครกรัม (1-2 เม็ด)

ไบโอตินแหล่งสารอาหารธรรมชาติ
โดยปกติมนุษย์เราได้รับไบโอตินจากสารอาหารธรรมชาติในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว โดยอาหารที่อุดมไปด้วยไบโอติน ได้แก่ บริวเวอร์ยีสต์(Brewer’s yeast) นมสด ไข่แดง อาหารจำพวกตับ ตับวัว ตับหมู ไตวัว เนื้อวัว ปลาเนื้อขาว, หอยนางรม, ปลา,น้ำมันปลา นมผึ้ง ข้าวกล้อง ข้าวโพด รำข้าวสาลี ไข่ นม เนยโยเกิร์ต ผักต่างๆโดยเฉพาะดอกกะหล่ำ กะหล่ำปลี เห็ด แครอท กล้วย เป็นต้น

อ่านต่อ ไบโอติน (ฺBiotin) คืออะไร >>>>>

ใส่ความเห็น